Copper Peptide The Key to Gorgeous Age-Defying Skin

Copper Peptide The Key to Gorgeous Age-Defying Skin

Copper Peptide คืออะไร?

คอปเปอร์ เปปไทด์ เป็นการรวมตัวกันระหว่างเปปไทด์ ซึ่งเป็นอนุพันธ์ย่อยที่สุดของโปรตีน กับคอปเปอร์ทองแดง 

คุณประโยชน์ที่ได้รับ 

 ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ และต่อต้านอนุมูลอิสระ
 ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติ
 ช่วยบูสการสร้างคอลลาเจนในผิว เพิ่มปริมาณอิลาสตินคืนความกระชับผิว 

เหมาะกับใคร

 ผิวที่เสื่อมสภาพ: สำหรับผู้ที่ต้องการลดเลือนริ้วรอย ชะลอวัย หรือลดอาการสภาพผิวที่แพ้ง่ายได้ เนื่องจากสารสกัด Copper Peptide มีความสามารถในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและซิงคอลลาเจนในผิวหนัง
 ผิวที่เสียหายจากอนุมูลอิสระ: สำหรับผู้ที่ต้องการความปกป้องจากอนุมูลอิสระและการทำลายของอนุมูลอิสระที่ส่งผลกระทบต่อผิวหนัง เช่น จากการสัมผัสแสงแดดหรือมลภาวะ
 ผิวที่ขาดความชุ่มชื่น: สำหรับผู้ที่ต้องการความชุ่มชื่นและความชุ่มชื้นในผิว สารสกัด Copper Peptide มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงและรักษาความชุ่มชื่นของผิวหนัง
ผู้ที่ต้องการผิวที่เนียนใส: สำหรับผู้ที่ต้องการผิวที่มีลักษณะเนียนใสและสุขภาพดี สารสกัด Copper Peptide ช่วยในการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและการฟื้นฟูผิวที่เสียหายได้

ข้อควรระวัง: ควรนำมาทดสอบทาบริเวณผิวหนังเล็กน้อยและสังเกตอาการ เพื่อป้องกันการแพ้ ภายในการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ 

การพัฒนาสูตรที่มีส่วนผสมจาก Copper Peptide 

        แนะนำพัฒนาสูตรสกินแคร์รูปแบบเนื้อผลิตภัณฑ์ เซรั่ม หรือ ครีม สามารถนำมาใช้ในเซรั่มหรือครีมทาผิว เพื่อการดูแลและบำรุงผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยมีการซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว 

สารสกัด Copper Peptide ห้ามใช้กับอะไร 

        ห้ามมี Disodium EDTA อยู่ในสูตร เนื่องจาก Disodium EDTA จะจับประจุ Copper และทำให้ Copper Peptide มีฤทธิ์น้อยลง ห้ามมี Vitamin C ชนิดใดๆ อยู่ในสูตร เนื่องจาก Copper และ Vitamin C จะไม่สามารถทำงานร่วมกันได้ ควรแยกสูตร และใช้ในช่วงเวลาที่ต่างกัน 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้