เปิดวาร์ป!! ไอดอลผิวดี เทคนิคนี้ต้องทำตาม

เปิดวาร์ป!! ไอดอลผิวดี เทคนิคนี้ต้องทำตาม

เปิดวาร์ป {ไอดอลผิวดี เทคนิคนี้ต้องทำตาม}

 

สาวกเคป๊อปไอดอล มาทางนี้!! แอท-ซีเชื่อว่าพวกเราคงรู้กันดีอยู่แล้วว่าไอดอลของพวกเรานั้น งานดี มีความสามารถและยังเซอร์วิสแฟนๆแบบเรากันตลอดเวลา(ถึงแม้จะมีซาแซงก็ตาม อิอิ) แถมยังขึ้นคอนเสิร์ตไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ทั้งเหนื่อย ทั้งพักผ่อนน้อย เราก็อยากให้ไอดอลของเรามีสุขภาพที่แข็งแรง กินอิ่มนอนหลับ จะได้มีแรงมาทำกิจกรรมอื่นๆต่อไป แต่ๆไอดอลของพวกเรานั้นก็ยังคงความออร่า เปล่งปลั่ง ผิวใสเนียน(ย้ำว่า เนียนมาก) ทั้งๆที่ทำงานหนักกันขนาดนี้ 

ในฐานะที่แอท-ซีก็เป็นสาวกเคป๊อป แอท-ซีก็อยากจะให้ทุกๆคนที่เป็นสาวกได้มีผิวที่สวย เนียน กระจ่างใส แบบไอดอลของพวกเรา แล้วเมื่อถึงเวลาได้เจอพวกเค้าเราจะได้โชว์ผิวดีๆของเราให้กับพวกเขาได้(แม้ว่าเขาจะไม่เห็นก็ตาม555) หรือเราจะสามารถปั่นวิว โหวตคะแนนให้พวกเขาทั้งวันทั้งคืนแต่ผิวของเราก็ยังดีอยู่ แอท-ซีคิดว่ามันจะฟินมากๆถ้าเรามีผิวแบบพวกเค้า วันนี้แอท-ซีเลยจัดให้กับเทคนิคการดูแลผิวของไอดอลที่ผิวดีสุดๆมาให้กับพวกเรา ไปดูกันว่ามีไอดอลคนไหนบ้างแล้วพวกเรามาทำตามกันเลยยย

 

TAEYEON (แทยอน วง Girls'Generation)

เริ่มมาด้วยไอดอลเมนโวคอลแห่งชาติ แทยอน วง Girls'Generation เป็นที่รู้จักกันดีในวงการเคป๊อปและสาวกโซวอนอย่างพวกเราว่า ท่านลีดเดอร์แทยอนนั้นมีผิวที่ขาวกระจ่างใสและหน้าเด็กแบบสุดๆ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ก็ยังหน้าเด็กเหมือนเดิม และมีการทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง แต่แทยอนก็ยังมีผิวที่สวยใสให้เราเห็นกันตลอด 

  

 TIPS เทคนิคดูแลผิวหน้าฉบับแทยอน 

-การทำความสะอาดผิว แทยอนใช้คลีนซิ่งแบบปาล์มนวดผิวเพื่อล้างเมคอัพ ซึ่งช่วยทำความสะอาดเมคอัพได้อย่างหมดจด และลดปัญหาการเสียดสีของผิวกับสำลีที่จะทำให้เกิดเป็นริ้วรอยได้ จากนั้นล้างออกด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและโทนเนอร์

-การบำรุงผิว แทยอนจะใช้ครีมบำรุงผิวเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอไม่เคยขาด จะทาครีมบำรุงให้ผิวดูอิ่มน้ำและให้ดูผิวใสอยู่เสมอ โดยเฉพาะการบำรุงในช่วงก่อนนอน เช่น ครีม เอสเซ้นส์ หรือเซรั่มที่เป็นน้ำ เพราะมีน้ำหนักเบาและมีส่วนผสมที่เข้มข้น ตื่นมาตอนเช้าพร้อมผิวที่ชุ่มชื้นและดูเงาวาว

-การทานอาหาร แทยอนใส่ใจเรื่องของอาหารอย่างการงดเกลือ ที่นอกจากจะทำให้หน้าบวมน้ำแล้ว โซเดียมจากเกลือยังดูดน้ำที่หล่อเลี้ยงผิวด้วย นอกจากนี้ยังเลี่ยงอาหารที่เป็นน้ำตาล เป็นต้นเหตุทำให้ผิวเหี่ยวไว เพราะฉะนั้นอาหารส่วนใหญ่ที่แทยอนเลือกทานมักจะมีความหวานจากธรรมชาติ ไขมันน้อย แคลลอรี่ต่ำ เพื่อรักษาหุ่นปังๆนี้ไว้

 

BAEKHYUN (แบคฮยอน วง EXO)

เจ้าพ่อเมนโวคอลอีกคน เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาไอดอลรุ่นใหม่อย่าง แบคฮยอน วง EXO ที่มีภาพลักษณ์น่ารัก สนุกสนาน ขี้เล่น แต่เมื่อขึ้นเวลาจับไมค์เมื่อไหร่ บอกเลยว่าขนลุกๆสุดด้วยเสียงอันทรงพลัง และในช่วงนี้แบคฮยอนกำลังทำงานอย่างหนักไม่ว่าจะงานวง งานเดี่ยว งานโปรเจ็คอีก แต่ผิวของแบคฮยอนก็ยังดูเนียน ใส นุ่มนิ่ม น่าจับอีกต่างห่าง และเป็นไอดอลอีกคนที่หน้าตานับวันยิ่งเด็กเรื่อยๆ เหมือนกับวันเดบิ้วต์ซะงั้น555

  

 TIPS เทคนิคดูแลผิวหน้าฉบับแบคฮยอน 

แบฮยอนบอกว่า ไม่ว่าจะอยู่เกาหลีหรือต้องเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศ ก็จะยึดสเต็ปดูแลผิวแบบเดิมเสมอ แบคฮยอนไม่เคยเปลี่ยนวิธีการดูแลผิวของตัวเองเลย

-การทำความสะอาดผิว ล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง เพราะถ้าล้างหน้าบ่อยเกินไป แบคฮยอนจะเจอกับปัญหาผิวทันที และทุกครั้งที่แสดงคอนเสิร์ตเสร็จ สิ่งแรกที่ทำทันทีคือ การเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง และล้างหน้าให้สะอาด 

-การบำรุงผิว แบคฮยอนจะชอบใช้แผ่นมาสก์เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว โดยให้เหตุผลว่า ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหน เขาก็ไม่ลืมที่จะทำสองสิ่งนี้ เพราะถ้าทำแบบนี้เป็นประจำ จะช่วยให้ผิวผ่อนคลายและคงความชุ่มชื้น และหน้าเนียนใสอยู่ตลอด

 

IRENE (ไอรีน วง Red Velvet)

Original Visual ของจริงต้องคนนี้เลย เรื่องความวิชวลในวงการไอดอล ไม่หลุด Top 5 แน่นอนนั่นก็คือ ไอรีน วง Red Velvet เครื่องหน้าเป๊ะมาก ไม่ว่าจะด้อมไหนหรือไอดอลวงอื่นๆ ต่างพากันพูดถึงความสวยของไอรีน และการันตีด้วยการถูกจัดให้เป็นอันดับ 1 ในหัวข้อเซ็นเตอร์ที่ดีที่สุดในวงของเกิร์ลกรุ๊ป ด้วยความที่มีใบหน้าที่ทั้งน่ารัก และสวย คม ในเวลาเดียวกัน รวมไปถึงผิวหน้าสดที่ต้องบอกว่า ใสมากๆ ถึงแม้ว่าอายุจะขึ้นเลข 3 แล้วแต่ความหน้าเด็กก็ยืนหนึ่งมาตลอดเลยจ้า

  

 TIPS เทคนิคดูแลผิวหน้าฉบับไอรีน 

เคล็ดลับผิวสวยของสาวไอรีนนั้น คือการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง และต้องมีวินัยในการรักษาหน้าที่ต้องทำเป็นประจำ สม่ำเสมอและต่อเนื่อง ไอรีนจะไม่เปลี่ยนสกินแคร์ไปมาหรือลองสกินแคร์ใหม่บ่อยๆ เพื่อให้ผิวได้รับประโยชน์และผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากสารสกัดในครีมบำรุงตัวนั้นๆ

 

JAEHYUN (แจฮยอน วง NCT)

แจฮยอน วง NCT ถือเป็นไอดอลอีกคนที่เรียกได้ว่า หล่อไฟแรงจริงๆ ด้วยความที่มีลุคที่ดูหล่อ น่ารัก และแบดบอยในเวลาเดียวกัน ทำให้สาวๆอย่างพวกเราถึงกับใจละลาย รวมไปถึงไอดอลทั้งชาย หญิง ต่างพากันพูดถึงชื่อเสียงความหล่อของแจฮยอนว่าเป็นคนที่ตัวจริงดูหล่อมาก และผิวก็ใสมากๆ แม้เแต่ตอนตื่นนอนก็มีผิวที่สะอาดและชุ่มชื้นเหมือนกับแต่งหน้า

  

 TIPS เทคนิคดูแลผิวหน้าฉบับแจฮยอน 

-การทำความสะอาดผิว การล้างหน้าในตอนเช้าแจฮยอนก็จะใช้โฟมล้างหน้าตามปกติเพราะแจเป็นคนผิวมัน ส่วนการล้างหน้าในตอนเย็นแจฮยอนก็จะใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางออกก่อนแล้วตามด้วยโฟมล้างหน้า ซึ่งแจฮยอนให้ความสำคัญกับการล้างหน้ามากๆ ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ต้องล้างให้สะอาด โดยการซับน้ำบนผิวหน้าแจฮยอนจะใช้ผ้าขนหนู แต่ผ้าขนหนูจะต้องแยกกับผ้าเช็ดตัวห้ามใช้ผืนเดียวกัน แล้วก็ต้องทำความสะอาดผ้าบ่อยๆ เพื่อให้ผิวหน้าสะอาด

-การบำรุงผิว หลังจากซับหน้าให้หมาด แจฮยอนก็ใช้โทนเนอร์ ส่วนผสมที่ช่วยต้านการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ต่อครีมบำรุงผิว แจฮยอนจะใช้เป็นตัวที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์เหมือนเดิม และสุดท้ายอย่าลืมทาลิปมัน เพราะจะช่วยทำให้ปากไม่เเป็นขุยหรือลอก และทำให้เรามีบุคลิกภาพที่ดีอีกด้วย

 

EUNWOO (อึนอู วง Astro)

เจ้าของฉายาใบหน้าฟ้าประทาน ชาอึนอู วง Astro ต้องบอกเลยว่าเป็นไอดอลที่ใบหน้าเหมือนหลุดมาจากการ์ตูน จนได้แสดงซีรีย์เว็บตูนเรื่อง My ID is Gangnam Beauty ที่มีใบหน้าอันหล่อเหลาและน่ารัก ด้วยความที่มีออร่า ตาเป็นประกาย และผิวขาวน้ำนมอมชมพู ทำให้อึนอูนั้นเป็นที่พูดถึงกันทุกวงการ จึงทำให้อึนดูได้ผลโหวตเรื่อง Visual ไม่หลุดTop มาตลอด 

  

 TIPS เทคนิคดูแลผิวหน้าฉบับอึนอู 

อย่างแรกเลยถ้าพูดถึงเรื่องผิวเด็กต้องเป็นเรื่องของความชุ่มชื่น ชาอึนอู มักจะจิบน้ำเปล่าบ่อยๆ พร้อมกับเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ และยังพยายามหลบเลี่ยงแสงแดดตลอดเวลา หมั่นบำรุงฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายด้วยสกินแคร์สูตรแอนไทเอจจิ้ง และที่สำคัญคือต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อห่างไกลจากริ้วรอยด้วย

 

เป็นยังไงกันบ้างเหล่าสาวกไอดอลทั้งหลาย วันนี้แอทซีได้มาแชร์วิธีให้พวกเราได้เรียนรู้เทคนิคดูแลผิวให้สุขภาพดี เนียนนุ่ม กระจ่างใส มีออร่าฉบับไอดอลของเรากันไปต่างๆมากมาย สาวกคนไหนสนใจเทคนิควิธีของไอดอลเหล่านี้ ก็ลองทำตามกันได้เลยนะ รับรองผิวของเราจะกระจ่างใส เรียบเนียน น่าสัมผัสแน่นอนจ้าแอทซีคอนเฟริ์ม


ส่องสกินแคร์ผิวดีแบบฉบับไอดอลดูได้ที่นี่เลย Skin Care เพิ่มเติม 

 

อ้างอิงจาก : Lookpad Patmavut ,Writeonmoon,Minimayy,ภูริตา บุญล้อม

ขอบคุณภาพจาก : IG taeyeon_ss,baekhyunee_exo,renebaebae,_jeongjaehyun,eunwo.o_c

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้