HEALTH & BEAUTY

For the health lovers who want to take care of themselves both in shape and interior, do not run away from the problem of "ophthalmia".

ปัญหาผิวบนใบหน้า ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง ริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ทั้งมาจากแสดงแดด มลภาวะ อายุที่เยอะขึ้น การผลิตคอลลาเจนลดลง แล้วทีนี้เราจะมีวิธีบำรุงผิวยังไงให้ปัญหาริ้วรอยดูจางลง มาดูกันเลย

My idol is beautiful and handsome, talented, and has clear skin with aura. Any follower wants to have a good skin follow me!!

จะปีใหม่ไทยทั้งที ต้องต้อนรับความเฮง กันหน่อย วันนี้แอทซี มีทิปส์เสริมโชค 7 เมคอัพพาเลตต์ ตามวันเกิด ใครเกิดวันไหน แต่งโทนอะไรดูกันเลย

ชาวออฟฟิศ อย่างเรา อยู่นอกก็หนาว อยู่ในหนาวกว่า ผิวแห้ง แตก ลอก ไม่หายสักที ทำยังไงดี? อยากกลับมาผิวชุ่มชื้น แบบมีออร่า ตามมาดูกันเลย

เดี๋ยวนี้ใครๆก็กินเสริมอาหารกันทั้งนั้น ทั้งบำรุงสมอง ร่างกาย ผิวพรรณ รักษาโรค และเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังต่างๆ แต่เราจะกินตอนไหน ช่วงเวลาไหน ที่จะทำให้เสริมอาหารที่เรากินไปมีประสิทธิภาพมากที่สุด มาเช็คกันเลย

สายมู! มาทางนี้ ใครที่ชอบมูเตลู เรื่องดวง เรื่องโชค ต้องไม่พลาดเลยกับ สีเสื้อมงคลปี 2565 ว่าเสื้อผ้าที่เราใส่แต่ละสี แต่ละวัน จะเสริมดวงด้านไหนกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ด้านการงาน โชคลาภ ความรัก หรือสีไหนไม่ควรใส่ ไม่เสริมดวงบ้าง มาดูกันเลย

เป็นสิว*ก็ว่าเครียดแล้ว จะไปรักษาที่คลีนิคก็เครียดยิ่งกว่า ทั้งเจ็บ ทั้งราคาสูง เห้อ ถ้ากำลังทรัพย์ไม่ไหวก็คือตุยเย่ อย่างเดียว วันนี่แอท-ซี จะมาแชร์ Tips ที่ช่วยรักษาสิวด้วยตัวเอง ทั้งง่ายและไม่เจ็บกระเป๋าตังอีกด้วย มาทำตามกันเลย

เคยสงสัยกันไหมว่า สารพัดสิวที่ขึ้นมากวนใจอยู่บนใบหน้าของเรา ใหญ่บ้าง เล็กบ้าง มันมีกี่ชนิด แต่ละชนิดมีลักษณะเป็นอย่างไรและ จะรักษาได้ยังไงบ้าง เรามาทำความรู้จักกันดีกว่าจะได้หายสงสัย

ปัญหาโลกแตกสำหรับใครหลายๆคน นั่นก็คือ การเป็นสิว* นั่นเอง วันนี้แอท-ซี จะมาล้วงลึกถึงเหตุชนวนการเกิดสิวต่างๆที่ไม่ควรมองข้ามว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร มาดูกันเลย

"แอปเปิ้ล" ผลไม้ยอดนิยมที่ใครๆก็ชอบทาน ขึ้นชื่อว่าแอปเปิ้ล ก็รู้สึกถึงคุณประโยชน์ต่างๆมากมาย แต่หารู้ไม่ว่า แอปเปิ้ลแต่ละสี ก็มีประโยชน์ต่างกันออกไป และจะมีประโยชน์ยังไงบ้างมาชมเลย

อยากมีผิวที่สวย ใส สุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอก โดยที่ไม่พึ่งเมกอัพเยอะ ทำได้ง่ายๆ

ทริคง่ายๆ ดูแลสุขภาพผิวให้ออร่า สุดปัง จากภายในสู่ภายนอก

"ขมิ้นชัน" สมุนไพรพื้นบ้านที่ใครๆก็รู้จัก แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าแท้จริงแล้วสรรพคุณที่แฝงมากับช่วงเวลาการกินก็สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับร่างกายของเราได้อีกด้วย

ทุก ๆ คน คงมีความสงสัยว่าระหว่างครีมและเซรั่ม ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร แล้วเราควรเลือกใช้ประเภทไหนถึงจะเหมาะกับผิวเรา

ถึงแม้ว่าเราจะพยายามดูแลผิวหน้าทั้งเช้าและเย็นเป็นอย่างดี แต่ในความเป็นจริงคือในแต่ละวันผิวต้องเผชิญมลภาวะเป็นประจำ ทั้งฝุ่น ควัน แสงแดด ฯลฯ มลภาวะต่างๆ เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อการมีผิวสวย

ทุกคนคงจะคุ้นชินกับภาพของจระเข้ในสารคดี ที่มักจะเปิดศึกต่อสู้กันไม่ว่าจะด้วยสาเหตุแย่งชิงอาหาร สร้างอาณาเขต และอีกมากมายหลายเหตุผล แต่เคยนึกสงสัยกันหรือไม่ว่า จระเข้ที่เป็นเจ้าแห่งการต่อสู้นี้ ทำไมเราถึงไม่เคยเห็นบาดแผลฉกรรจ์ตามตัว ทั้งยังมักเห็นว่ามีผิวเลยสักครั้งเดียว

วิตามินและอาหารเสริมแบบเม็ดชนิดต่าง ๆ นั้นนับเป็นตัวเลือกยอดนิยมในการดูแลสุขภาพของคนในยุคปัจจุบัน เรามักจะค้นหาในอินเตอร์เนต ว่าวิตามินหรืออาหารเสริมตัวไหน ที่แก้ปัญหาสุขภาพที่เราเผชิญอยู่ได้

ในทุกๆวัน เราได้รับ รังสียูวี จากดวงอาทิตย์ ซึ่งมีทั้งประโยชน์และโทษ แต่ก็ยังมีแหล่งกำเนิดแสงต่างๆที่สามารถปล่อย รังสียูวี

สุดยอดผักผลไม้ทำให้ฟันขาว อยากฟันขาวต้องกินอะไร มีเทคนิคอย่างไรให้คราบอาหารหลุดลอก เรามาลองดูกัน

สงสัยกันไหมว่า ผลิตภัณฑ์ไหนๆ ก็ต้องมี อัลฟ่าอาร์บูติน ทำไมต้องมี

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy