เคล็ดลับผิวสุขภาพดีง่ายๆ ไม่ง้อเมกอัพ

เคล็ดลับผิวสุขภาพดีง่ายๆ ไม่ง้อเมกอัพ

{เคล็ดลับ} ผิวสุขภาพดีง่ายๆ xไม่ง้อเมกอัพx

 

หลายๆคนอยากมีผิวสวย ใส สุขภาพดี มีออร่า ซึ่งการมีผิวที่ดีก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น จะแต่งหน้า หรือโนเมกอัพเลยก็ไม่เป็นกังวล แต่การที่จะมีผิวที่สุขภาพที่ดีได้นั้น ก็ต้องมาจากการดูแลทั้งภายในและภายนอกควบคู่กันไป หวังพึ่งแค่สกินแคร์อย่างเดียวก็อาจจะเห็นผลได้ช้า หรืออาจจะเลือกสกินแคร์ไม่ถูกกับผิวตัวเองก็จะยิ่งทำให้ผิวเราแย่ลงไปอีกได้ เพราะฉะนั้น {วันนี้แอท-ซี จะมาแชร์วิธีง่ายๆที่ทำให้เราได้มีผิวที่สวย ใส สุขภาพดี ทั้งภายในและภายนอก} จะมีวิธีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

1.ทำความสะอาดผิวให้สะอาด

เป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญมาก ต้องใส่ใจในขั้นตอนนี้ เพราะการที่เรามีผิวหน้าที่สะอาด ผิวก็จะได้รับประสิทธิภาพของสกินแคร์ที่เราลงไปอย่างเต็มที่ และเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่สกปรกสะสม ลดการเกิดเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุการเกิดสิวได้ แต่ทั้งนี้ เราต้องเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ตรงกับผิวของเรา ไม่ว่าจะเป็นผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวเป็นสิวหรือผิวแพ้ง่าย เพื่อที่จะได้ช่วยแก้ปัญหาผิวและทำความสะอาดผิวได้ตรงจุดนั่นเอง ตัวอย่างสูตรทำความสะอาดผิวจากแอท-ซี


COC05 : BHA CLEANSING LIQUID SOAP

สบู่เหลวล้างหน้า สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวเป็นสิว สารสกัดต้นวิลโล่ว์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวลดสาเหตุการเกิดสิว ผิวหน้าสะอาด กระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส

COC08 : SOAP FOR SENSITIVE SKIN

สบู่เหลวล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก พร้อมให้ความชุ่มชื้น เผยผิวหน้าสะอาดใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส

COC10 : NATURAL WHITENING FACIAL FOAM

ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า สูตรแอคทีฟไวท์เทนนิ่ง สารสกัดจากธรรมชาติ ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยลดความหมองคล้ำ รูขุมขนกระชับ เผยผิวหน้ากระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

COC20 : MIRACLE DEAD SEA MUD FOAM

โฟมล้างหน้าสูตรโคลนเดดซี ผสานน้ำแร่ธรรมชาติ ผงถ่านชาร์โคล ช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก ช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส อมชมพู เป็นธรรมชาติ

COC29 : MICELLAR FOAM

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ไมเซลล่าโฟม ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และคราบเครื่องสำอางให้หมดจดในขั้นตอนเดียว

 

2.ผลัดเซลล์ผิวหน้าบ้าง

การผลัดเซลล์ผิวหน้า จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ออกจากใบหน้าของเรา เพื่อลดการเกิดการอุดตัน ผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ควรทำอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ตัวอย่างสูตรผลัดเซลล์ผิวจากแอท-ซี

 

AHA01 : AHA CONCENTRATE SERUM 3%

เซรั่มบำรุงผิวหน้า AHA สารสกัด Sugar Cane เสริมการผลัดเซลล์ผิว ริ้วรอย จุดด่างดำแลดูจางลง พร้อมเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

AHA09 : AHA CONCENTRATE SERUM 7%

เซรั่มบำรุงผิวหน้า AHA สารสกัดธรรมชาติ Sugar cane และ Super Fruits เสริมการผลัดเซลล์ผิว ริ้วรอย จุดด่างดำแลดูจางลง พร้อมเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

COB04 : MIX FRUIT PLUS GEL (BHA)

เจลเสริมการผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ สูตร 20 % เนื้อบางเบา ผสานคุณค่าสารสกัดจากผลไม้รวม ช่วยให้ผิวสดใส ลดเลือนรอยหมองคล้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออก เผยผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม

CTM04 : CLEAR SMOOTH MASK CREAM

ครีมมาส์กพอกหน้า ช่วยเสริมการผลัดผิว รอยดำ รอยแดงจากสิวแลดูจางลง เผยผิวใหม่สุขภาพดี

3.เติมVitamin C ให้ผิวทั้งจากภายในและภายนอก

Vitamin C เช่น ผลไม้ในตระกูลส้มหรือเบอร์รี่ ช่วยเสริมภูมิต้านทาน ช่วยชะลอริ้วรอย การเติมวิตามินซีจากภายนอกให้เพิ่มสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้าไป เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ลดรอยแดง รอยดำ การเติมวิตามินซีจากภายใน สามารถทำได้โดยการกินอาหาร น้ำผลไม้ หรือ เสริมอาหารที่เป็นวิตามินซี ผลไม้ในตระกูลส้มหรือเบอร์รี่ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก ตัวอย่างสูตรสกินแคร์และเสริมอาหารผสมวิตามินซี

 

VCC03 : WHITE C SERUM

เซรั่มบำรุงผิวหน้า วิตามินซี เข้มข้น 4% และกรดอะมิโนธรรมชาติ ช่วยให้จุดด่างดำ รอยฝ้ากระแลดูจางลง ผิวสว่างใส แลดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีเป็นธรรมชาติ

COL04 : COLLAGEN PLUS VITIMIN C SERUM

เซรั่มบำรุงผิวหน้า คอลลาเจนสกัดเข้มข้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เอิบอิ่ม ริ้วรอยจางลง ผสานด้วยวิตามินซีธรรมชาติ จุดด่างดำจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้นเป็นธรรมชาติ

FSV01 : VITAMIN C SHOT (Vitamin C Only)

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพร้อมทาน วิตามินซีจากธรรมชาติ ต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

FSV02 : VITAMIN C SHOT (Super Anti-Oxidant)

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพร้อมทาน วิตามินซีธรรมชาติ ต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ

4.ครีมกันแดด ห้ามลืมทาเด็ดขาด

ครีมกันแดดช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ซึ่งจะช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและจุดด่างดำที่เราไม่ต้องการได้ หรือคนที่ผิวบาง ผิวไวต่อแดด หรือคนที่พึ่งเข้าคลีนิคทำหน้ามายิ่งต้องห้ามลืมทากันแดด เพราะสามารถช่วยป้องกันผิวหน้าไม่ให้โดนแดด และมลภาวะทำร้ายผิวได้ ตัวอย่างสูตรกันแดดจากแอท-ซี

 

COU03 : PERFECT UV FOUNDATION PHYSICAL SUNSCREEN SPF 40 PA+++ CREAM (BEIGE)

ครีมกันแดดผสมรองพื้น สีเบจ บางเบา สบายผิว ผสานสารสกัดนมฮอกไกโด ว่านหางจระเข้ และวิตามินบี 3 ช่วยป้องกัน UV บำรุงผิวชุ่มชื่น ผิวหน้าเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ท้าแดด มั่นใจ เสริมเกราะป้องกันให้ผิว

COU05 : UV FOUNDATION CREAM SPF 50 (BEIGE COLOUR)

ครีมรองพื้นกันแดด บางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมสีเบจ เหมาะกับคนผิวสองสีถึงผิวคล้ำ ให้ผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ

COU11 : PERFECT ANTI ACNE SUN CARE CREAM SPF 30

ครีมกันแดด สูตรสำหรับคนเป็นสิวง่าย สารสกัดดอกไอริส ช่วยลดความมัน และสารสกัดว่านหางจระเข้ ให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ

COU24 : SUNSCREEN SPF50 PA+++ PLUS HYA

ครีมกันแดด ผสานไฮยาลูรอน เนื้อครีมบางเบา ปกป้องรังสี UV พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น

5.ห้ามให้ผิวขาดน้ำ

การดื่มน้ำ เป็นการช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้น ช่วยล้างสารพิษในร่างกาย และยังช่วยให้ผิวเราเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นได้ ถ้าใครรู้ตัวว่าเป็นคนที่กินน้ำน้อย ก็พยายามหาขวดน้ำ หรือวางแก้วน้ำไว้ใกล้ๆตัว หรือทางที่ดีตั้งApp ที่ช่วยเตือนเวลากินน้ำของเราได้ก็จะยิ่งช่วยให้เราได้กินน้ำมากยิ่งขึ้น ควรดื่มอย่างน้อยวันละ 2-3 ลิตร

 

6.พักผ่อนให้เพียงพอ เป็นสิ่งสำคัญ

การพักผ่อนเพียงพอ จะช่วยให้ร่างกายของเราได้ฟื้นฟู สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผิวของเราก็จะได้รับการฟื้นฟู ดูแลที่ดีมากขึ้น ควรนอนหลักพักผ่อนอย่างน้อย 8 ชม.ต่อวัน

 

และจากวิธีข้างต้นที่แอท-ซี ได้กล่างมาทั้งหมดนั้นก็เป็นวิธีที่แสนจะง่าย ที่ใครๆก็สามารถทำตามกันได้ ใครที่อยากมีผิวสวย ใส สุขภาพดี ทั้งจากภายในและภายนอก ไม่ต้องพึ่งเมกอัพเยอะ และเป็นการเพิ่มความมั่นใจของเรา ลองทำตามกันได้เลย อยากมีผิวสวยต้องทำตามกันนะจ๊ะ 

 

>>สำหรับใครที่อยากสร้างแบรนด์ผิวสวย สามารถเข้ามาส่องสูตรสินค้า รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้