Aesthetic Zecret เข้าร่วมงาน Virtual Exhibition: FoodBev, Retail, Health&Beauty Platform

Aesthetic Zecret เข้าร่วมงาน Virtual Exhibition: FoodBev, Retail, Health&Beauty Platform

Aesthetic Zecret เข้าร่วมงาน Virtual Exhibition: FoodBev, Retail, Health&Beauty Platform

 

 

     

เมื่อวันที่ 2-4 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา บริษัท เอสเธติค ซีเครท (แอท-ซี) จำกัด ได้เข้าร่วมออกงานจัดแสดงสินค้ารูปแบบออนไลน์ Virtual Exhibition: FoodBev Retail, Health & Beauty Platform เพื่อเปิดโอกาสในการขยายธุรกิจของไทยไปยังต่างประเทศมากขึ้น

ซึ่งทางกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ได้ให้การสนับสนุนการออกงานแสดงสินค้าออนไลน์ สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่ต้องการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ ผ่านรูปแบบงานแสดงสินค้าออนไลน์ (Online Exhibition) ผ่านโครงการ SMEs Pro-active

โดยภายในงานมีการจัดแสดงสินค้ารูปแบบออนไลน์ในกลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม ธุรกิจค้าปลีก สุขภาพและความงาม ที่จัดโดยบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ จำกัด (มหาชน) เข้าถึงคู่ค้าในกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ดังนี้

- ห้างสรรพสินค้า โรงแรม
- ร้านเสริมสวย ร้านสปา
- ศูนย์ความงามและสุขภาพแนวใหม่
- ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ร้านขายยา
- รวมถึงบริษัทนำเข้าส่งออก และ ผู้จัดจำหน่าย มากมาย


Platform ของงานออกแบบให้ผู้ประกอบการได้นำเสนอข้อมูลของบริษัท ข้อมูลสินค้า และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ยังสามารถนัดหมายเพื่อเจรจาธุรกิจได้ในทันที รวมถึงการทำ Business Matching

 

 

โดยในงานนี้ บริษัท เอสเธติค ซีเครท (แอท-ซี) จำกัด ได้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจและทรงคุณค่าแก่การสร้างแบรนด์ด้านความงาม เช่น ผลิตภัณฑ์สินค้าจากกัญชง, เซรั่ม , ครีม , เสริมอาหารความงามและเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม และสิทธิพิเศษมากมายให้กับลูกค้าที่เข้าร่วม Business Matching งานนี้กับเรา ทำให้บูธออนไลน์ของเราได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งจากบรรดาผู้ร่วมงาน ที่ต่างก็เข้ามาเยี่ยมชม สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการ รวมไปถึงการเข้าร่วม Business Matching เจรจารุรกิจกับทางเรา

     

 

สุดท้ายนี้ ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม งาน Virtual Exhibition FoodBev,Retail,Health & Beauty Platform เข้ามาสอบถามและ เจรจาธรุกิจ Business Matching กับทางเรา ทำให้เกิดบรรยากาศที่อบอุ่น และคึกคักตลอด 3 วัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งหน้า จะได้รับความไว้วางใจจากทุกท่านและได้มีโอกาสสร้างธุรกิจร่วมกันในอนาคตต่อไปค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้