HEALTH & BEAUTY

สำหรับคนรักสุขภาพที่ต้องการดูแลตัวเองทั้งรูปร่างและภายใน คงหนีไม่พ้นปัญหาเรื่อง "อาการบวมน้ำ"

ปัญหาผิวบนใบหน้า ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง ริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ทั้งมาจากแสดงแดด มลภาวะ อายุที่เยอะขึ้น การผลิตคอลลาเจนลดลง แล้วทีนี้เราจะมีวิธีบำรุงผิวยังไงให้ปัญหาริ้วรอยดูจางลง มาดูกันเลย

ไอดอลของฉันทั้งสวย ทั้งหล่อ มีความสามารถ แถมยังผิวใส มีออร่าอีก สาวกคนไหนอยากมีผิวดูดีแบบนี้มาทำตามเทคนิคของไอดอลพวกเรากันเลย

จะปีใหม่ไทยทั้งที ต้องต้อนรับความเฮง กันหน่อย วันนี้แอทซี มีทิปส์เสริมโชค 7 เมคอัพพาเลตต์ ตามวันเกิด ใครเกิดวันไหน แต่งโทนอะไรดูกันเลย

ชาวออฟฟิศ อย่างเรา อยู่นอกก็หนาว อยู่ในหนาวกว่า ผิวแห้ง แตก ลอก ไม่หายสักที ทำยังไงดี? อยากกลับมาผิวชุ่มชื้น แบบมีออร่า ตามมาดูกันเลย

เดี๋ยวนี้ใครๆก็กินเสริมอาหารกันทั้งนั้น ทั้งบำรุงสมอง ร่างกาย ผิวพรรณ รักษาโรค และเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังต่างๆ แต่เราจะกินตอนไหน ช่วงเวลาไหน ที่จะทำให้เสริมอาหารที่เรากินไปมีประสิทธิภาพมากที่สุด มาเช็คกันเลย

สายมู! มาทางนี้ ใครที่ชอบมูเตลู เรื่องดวง เรื่องโชค ต้องไม่พลาดเลยกับ สีเสื้อมงคลปี 2565 ว่าเสื้อผ้าที่เราใส่แต่ละสี แต่ละวัน จะเสริมดวงด้านไหนกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ด้านการงาน โชคลาภ ความรัก หรือสีไหนไม่ควรใส่ ไม่เสริมดวงบ้าง มาดูกันเลย

เป็นสิว*ก็ว่าเครียดแล้ว จะไปรักษาที่คลีนิคก็เครียดยิ่งกว่า ทั้งเจ็บ ทั้งราคาสูง เห้อ ถ้ากำลังทรัพย์ไม่ไหวก็คือตุยเย่ อย่างเดียว วันนี่แอท-ซี จะมาแชร์ Tips ที่ช่วยรักษาสิวด้วยตัวเอง ทั้งง่ายและไม่เจ็บกระเป๋าตังอีกด้วย มาทำตามกันเลย

เคยสงสัยกันไหมว่า สารพัดสิวที่ขึ้นมากวนใจอยู่บนใบหน้าของเรา ใหญ่บ้าง เล็กบ้าง มันมีกี่ชนิด แต่ละชนิดมีลักษณะเป็นอย่างไรและ จะรักษาได้ยังไงบ้าง เรามาทำความรู้จักกันดีกว่าจะได้หายสงสัย

ปัญหาโลกแตกสำหรับใครหลายๆคน นั่นก็คือ การเป็นสิว* นั่นเอง วันนี้แอท-ซี จะมาล้วงลึกถึงเหตุชนวนการเกิดสิวต่างๆที่ไม่ควรมองข้ามว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร มาดูกันเลย

"แอปเปิ้ล" ผลไม้ยอดนิยมที่ใครๆก็ชอบทาน ขึ้นชื่อว่าแอปเปิ้ล ก็รู้สึกถึงคุณประโยชน์ต่างๆมากมาย แต่หารู้ไม่ว่า แอปเปิ้ลแต่ละสี ก็มีประโยชน์ต่างกันออกไป และจะมีประโยชน์ยังไงบ้างมาชมเลย

อยากมีผิวที่สวย ใส สุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอก โดยที่ไม่พึ่งเมกอัพเยอะ ทำได้ง่ายๆ

ทริคง่ายๆ ดูแลสุขภาพผิวให้ออร่า สุดปัง จากภายในสู่ภายนอก

"ขมิ้นชัน" สมุนไพรพื้นบ้านที่ใครๆก็รู้จัก แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าแท้จริงแล้วสรรพคุณที่แฝงมากับช่วงเวลาการกินก็สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับร่างกายของเราได้อีกด้วย

ทุก ๆ คน คงมีความสงสัยว่าระหว่างครีมและเซรั่ม ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร แล้วเราควรเลือกใช้ประเภทไหนถึงจะเหมาะกับผิวเรา

ถึงแม้ว่าเราจะพยายามดูแลผิวหน้าทั้งเช้าและเย็นเป็นอย่างดี แต่ในความเป็นจริงคือในแต่ละวันผิวต้องเผชิญมลภาวะเป็นประจำ ทั้งฝุ่น ควัน แสงแดด ฯลฯ มลภาวะต่างๆ เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อการมีผิวสวย

ทุกคนคงจะคุ้นชินกับภาพของจระเข้ในสารคดี ที่มักจะเปิดศึกต่อสู้กันไม่ว่าจะด้วยสาเหตุแย่งชิงอาหาร สร้างอาณาเขต และอีกมากมายหลายเหตุผล แต่เคยนึกสงสัยกันหรือไม่ว่า จระเข้ที่เป็นเจ้าแห่งการต่อสู้นี้ ทำไมเราถึงไม่เคยเห็นบาดแผลฉกรรจ์ตามตัว ทั้งยังมักเห็นว่ามีผิวเลยสักครั้งเดียว

วิตามินและอาหารเสริมแบบเม็ดชนิดต่าง ๆ นั้นนับเป็นตัวเลือกยอดนิยมในการดูแลสุขภาพของคนในยุคปัจจุบัน เรามักจะค้นหาในอินเตอร์เนต ว่าวิตามินหรืออาหารเสริมตัวไหน ที่แก้ปัญหาสุขภาพที่เราเผชิญอยู่ได้

ในทุกๆวัน เราได้รับ รังสียูวี จากดวงอาทิตย์ ซึ่งมีทั้งประโยชน์และโทษ แต่ก็ยังมีแหล่งกำเนิดแสงต่างๆที่สามารถปล่อย รังสียูวี

10 อันดับผลไม้รสอร่อยที่ทานแล้วไม่อ้วน แถมยังได้ประโยชน์อีกต่างหาก

สุดยอดผักผลไม้ทำให้ฟันขาว อยากฟันขาวต้องกินอะไร มีเทคนิคอย่างไรให้คราบอาหารหลุดลอก เรามาลองดูกัน

สงสัยกันไหมว่า ผลิตภัณฑ์ไหนๆ ก็ต้องมี อัลฟ่าอาร์บูติน ทำไมต้องมี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้